image banner
Đại Hội Chi đoàn Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2024-2027

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện Kế hoạch số 02-KH/ĐTN, ngày 24/02/2024 của Đoàn Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Sơn La về việc tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2027, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Sơn La lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2029, được sự nhất trí của Chi bộ Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần, BCH Đoàn Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Sơn La, ngày 27 tháng 3 năm 2024 tại Hội trường Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần, Chi đoàn Trung tâm tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVI nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Văn Vịnh - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần; đồng chí Lê Thị Hương Thảo Phó Bí thư Đoàn Sở Lao động - TBXH; đại diện các Chi đoàn: Chi đoàn Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh; Chi đoàn Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh; Chi đoàn Bệnh viện Tâm thần tỉnh cùng sự có mặt của 11/11 đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần.

anh tin bai

Tại Đại hội đồng chí Trần Văn Nam - Bí thư Chi đoàn khóa XV và đồng chí Nguyễn Trung Kiên đã thay mặt BCH Chi đoàn trình bày trước Đại hội dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024; Phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027 và báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn khóa XV, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kỳ qua. Báo cáo nhấn mạnh: Công tác giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống, lý luận chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cho đoàn viên luôn là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trong hoạt động của Chi đoàn; nhiều năm liền đạt danh hiệu Chi đoàn có thành tích hoàn thành xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên; các phong trào phát huy vai trò thanh niên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, các chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh niên luôn thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia và đặc biệt công tác xây dựng tổ chức đoàn, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền luôn được chú trọng. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2027.

Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2022–2024 và Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024–2027 của Chi đoàn Trung tâm.

Phát biểu tại Đại Hội đồng chí Trịnh Văn Vịnh - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, đoàn viên Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng chí cũng chỉ rõ những mặt còn hạn chế cần khắc phục trong các hoạt động của Đoàn và phong trào TTN trong thời gian tới. Đồng thời đã định hướng những nội dung quan trọng và giao nhiệm vụ cụ thể cho Đại hội.

anh tin bai

đồng chí Trịnh Văn Vịnh - Bí Thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần

 

Cũng tại Đại hội đồng chí Lê Thị Hương Thảo - Phó Bí thư Đoàn Sở Lao động - TBXH Sơn La đã có bài phát biểu, qua đó đồng chí đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn Trung tâm trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ đoàn viên Trung tâm dân chủ, sáng tạo, năng động và xung kích trên tất cả các mặt hoạt động. Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2024– 2027, đồng chí nhấn mạnh: trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được; luôn chủ động, mạnh dạn phát biểu đề xuất trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, trong mọi hoạt động đoàn, sinh hoạt chi đoàn. Ban Chấp hành Chi đoàn cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của đoàn gắn liền với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực, cần phát huy sức trẻ, sự nhiệt tình, tích cực với các hoạt động xã hội; thực hiện nghiêm túc nói đi đôi với làm; luôn luôn nghiên cứu, sáng tạo, tận tụy, thái độ hòa nhã trong công việc... Ngoài ra, trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Chi đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp Ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong đơn vị. Đồng thời, chỉ đạo Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới phải có biện pháp cụ thể để khắc phục những mặt còn hạn chế của nhiệm kỳ trước để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần ngày càng phát triển vững mạnh.

anh tin bai

đồng chí Lê Thị Hương Thảo - Phó Bí thư Đoàn Sở Lao động - TBXH Sơn La


Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 03 đồng chí đoàn viên tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, những người có năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết và trách nhiệm để lãnh đạo công tác đoàn nhiệm kỳ mới; đồng chí Trần Văn Nam được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Trung Kiên giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn. Đại diện Ban Chấp hành mới, đồng chí Trần Văn Nam đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể Đại hội và xin hứa sẽ cùng Ban Chấp hành và các đoàn viên trong Chi đoàn luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, xây dựng đoàn thanh niên ngày càng phát triển, trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần hoàn thành tốt nhiệm chính trị được giao, xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần vững mạnh.

Đại hội đã thông qua Dự thảo Nghị quyết Đại hội, 100% đoàn viên chi đoàn Trung tâm biểu quyết thông qua mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

anh tin bai

đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Phó Bí thư Chi đoàn Khóa XV nhiệm kỳ 2022 - 2024 thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ

 

anh tin bai

Ban Chấp hành Khóa XVI nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt Đại Hội

 

anh tin bai

Đại hội biểu quyết các chỉ tiêu

 

 

anh tin bai

Đại hội tiến hành thảo luận

 

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Nam - Bí thư Chi đoàn khóa XVI nhiệm kỳ 2024 - 2027 phát biểu 

anh tin bai

Đồng chí Khổng Minh Đạt - đoàn viên Chi đoàn phát biểu tham luận


 

 

 

 


Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang