image banner
Đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động

Sáng ngày 26/4/2024, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong ngành.

Chủ trì Hội nghị: Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở. Dự Hội nghị có: Tập thể lãnh đạo Sở, đại điện Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn cơ sở cơ quan Sở, các đơn vị trực thuộc; lãnh đạo, công chức các phòng chuyên môn; lãnh đạo, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc.

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở đối thoại tại Hội nghị)

Tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở đối thoại trực tiếp về công tác tổ chức cán bộ; tổ chức bộ máy, kiện toàn, sắp xếp cơ cấu tổ chức bên trong của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (việc sáp nhập phòng). Thông báo, trao đổi những vấn đề quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến ngành mà đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và dư luận xã hội quan tâm.

Cũng trong Hội nghị  đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở đã trả lời 01 ý kiến hỏi gửi qua hòm thư công vụ của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về chế độ, thời gian làm việc trực tăng ca tại Cơ sở điều trị nghiện ma tuý.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở đã chỉ đạo lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động; các tổ chức đoàn thể phối hợp chặt chẽ với chính quyền cùng cấp quan tâm chăm lo tốt nhất đến đời sống, vật chất, tinh thần của công chức, viên chức và người lao động./.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(Một số hình ảnh tại Hội nghị đối thoại)

Tác giả: Văn phòng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang