image banner
Tư vấn việc làm cho học viên Cơ sở điều trị nghiện Ma túy tỉnh Sơn La
Tư vấn việc làm cho học viên Cơ sở điều trị nghiện Ma túy tỉnh Sơn La

    Thực hiện Kế hoạch số: 128/CSĐTNMT-GDDNTVHNCĐ, ngày 16 tháng 4 năm 2024 của Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh về việc phối hợp tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho học viên tại Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh Sơn La.

     Ngày 21/4/2024 Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La phối hợp Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho học viên tại Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh Sơn La.

     Tại buổi tư vấn Trung tâm Dịch vụ việc làm Sơn La đã thông tin nhu cầu tuyển dụng lao động của các công ty, doanh nghiệp mà Trung tâm đang phối hợp tuyển dụng. Nhu cầu tuyển dụng lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng. Tuyên truyền các chế độ chính sách, quyền lợi, nghĩa vụ của lao động 

anh tin bai

Hình ảnh: Tư vấn việc làm tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh

anh tin bai

Hình ảnh: Tư vấn việc làm tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh

    Sau hội nghị học viên đang cai nghiện tại Cơ sở điều trị nghiện Ma túy tỉnh nắm được thông tin các vị trí việc làm trống trong, ngoài tỉnh, các chế độ chính sách, quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động khi được vào làm việc tại các doanh nghiệp, cũng như đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng. Học viên sẽ có cơ hội tìm được việc phù hợp với mức thu nhập ổn định sau khi hết thời hạn học tập và điều trị tại cơ sở

      Đã có 200 Học viên tham gia buổi tư vấn, nghiêm túc tiếp thu nội dung, định hướng về việc làm, trao đổi các nhu cầu nguyện vọng của các học viên sau khi cai nghiện trở về có việc làm để ổn định đời sống, hòa nhập cộng đồng một cách tốt nhất.

Tác giả: Việc Làm- đào tạo nghề và TTTTLĐ
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang