image banner
Đại hội đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Chiều ngày 16/4/2024, tại Hội trường khách sạn Hoa Ban Trắng thành phố Sơn La, Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội long trọng tổ chức Đại hội đoàn Sở lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029. 

         Thực hiện Điều lệ Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Lao động - TBXH; Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Sơn La. Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029 nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024; đồng thời chỉ ra mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2029; Kiểm điểm BCH khóa I; bầu BCH khoá II. BCH Đoàn Sở khoá I báo cáo Đại hội những kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2022 - 2024 và đề xuất mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2024-2029.

anh tin bai

Toàn cảnh Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029

           Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đồng chí Đỗ Thị Thu Hương, Uỷ viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở; đại diện cho các chi đoàn bạn Văn phòng Tỉnh uỷ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Kho bạc nhà nước tỉnh, PA 01-02-03-05, Bảo hiểm xã hội tỉnh và cùng 79 đoàn viên dự Đại hội.

anh tin bai

 Đ/c Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại Đại hội

          Tại Đại hội, đ/c Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và đ/c Đỗ Thị Thu Hương, Uỷ viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu, ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích mà tuổi trẻ của Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới các đoàn viên của Đoàn Sở phải tiếp tục phát huy hơn nữa tính chủ động, sáng tạo để góp phần nâng cao hiểu quả các mặt công tác xây dựng Đảng, xung kích, tình nguyện…

  
anh tin bai

Đ/c Đỗ Thị Thu Hương, Uỷ viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Đại hội

            Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Sở được Đảng uỷ tặng giấy khen cho 01 tập thể và 04 cá nhân; Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 01 tập thể và 04 cá nhân và nhiều cá nhân được Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2019-2024.

              Đại hội cũng đề ra các mục tiêu, 100% đoàn viên đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chi Minh, xây dựng nếp sống văn hóa văn minh, không vi phạm pháp luật; không mắc các tệ nạn xã hội. Giữ vững danh hiệu Chi đoàn cơ sở vững mạnh. Kết quả hàng năm 100% Đoàn viên được xếp loại khá trở lên, trong đó 80% Đoàn viên xuất sắc. Hằng năm, phấn đấu 100%  đoàn viên thanh niên được cơ quan phân loại hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Trong nhiệm kỳ bồi dưỡng và giới thiệu cho Đảng tối thiểu 2 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp đối tượng Đảng, giới thiệu đề nghị Đảng ủy xem xét kết nạp tối thiểu 2 đoàn viên. 100% Đoàn viên tự nguyện đóng góp quỹ hoạt động Đoàn. Trong nhiệm kỳ đóng góp tối thiểu 10.000.000 đồng quỹ để hoạt động.

              Đại hội đã bầu được 07 đồng chí có đủ năng lực, sở trường, phẩm chất chính trị, đạo đức, có trách nhiệm, có uy tín và lòng nhiệt tình để tham gia Ban Chấp hành Đoàn Sở khóa II, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội tiến hành bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội kết quả đồng chí Nguyễn Huy Hoàng giữ chức vụ Bí thư Đoàn Sở và đồng chí Cà Thị Biên giữ chức Phó Bí thư.

anh tin bai

Các đồng chí tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đoàn sở khóa II, nhiệm kỳ 2024 - 2029

         Sự thành công của Đại hội Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có ý nghĩa hết sức quan trọng đây là nhiệm kỳ đầu tiên nhưng tập thể BCH tranh thủ sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy Sở, Đoàn khối CCQ tỉnh và các Chi bộ trực thuộc Sở sẽ tiếp tục học hỏi, nâng cao trình độ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, dân chủ, kỷ cương, xung kích, tình nguyện và tập trung trí tuệ xây dựng các biện pháp tích cực để đưa Nghị quyết Đại hội vào lĩnh vực công tác của từng Chi đoàn trực thuộc, từng đoàn viên và tính đặc thù của từng đơn vị để thực hiện thắng lợi mục tiêu nghị quyết đại hội đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng ủy, đoàn cấp trên giao phó. Quyết tâm phấn đấu danh hiệu Đoàn Sở vững mạnh./.

Dưới đây là một số hình ảnh Đại hội:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí trong ban giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc sở; các đồng chí đại diện cho các chi đoàn bạn cùng đại diện lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể của Sở tặng hoa chúc mừng đại hội

 

anh tin bai


 

 

anh tin bai

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

 

 

  

Tác giả: Chi đoàn cơ quan VP Sở Lao động - TBXH
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang