image banner
Chi bộ Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần tổ chức lễ kết nạp đảng viên
Chiều ngày 28 tháng 3 năm 2024 Chi bộ Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 01 quần chúng ưu tú Vũ Anh Hải, viên chức phòng Quản lý Phục hồi chức năng

Dự Lễ kết nạp có đồng chí Trịnh Văn Vịnh - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần, các đồng chí trong cấp ủy Chi bộ Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ và các đồng chí quần chúng ưu tú.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành điều lệ đảng.

anh tin bai

Tại buổi Lễ kết nạp, trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng toàn thể đảng viên Chi bộ, đồng chí Vũ Anh Hải đã đọc lời tuyên thệ và nhận quyết định kết nạp đảng viên do đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Phó Bí thư Chi bộ trao. Đồng chí Vũ Anh Hải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận, và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

 

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Trịnh Văn Vịnh - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đảng viên mới Vũ Anh Hải. Đề nghị đồng chí phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang