image banner
Ngày 24/4/2024 Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La đã tham gia Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 08 tỉnh/thành phố.
Ngày 24/4/2024 Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La đã tham gia Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 08 tỉnh/thành phố.

    Phiên giao dịch  trực tuyến có 08 Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh phía Bắc là Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thái Bình, Bắc Kạn, Hải Phòng, Sơn La ... và các Doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động với mục đích:

    Kết nối hệ thống các Trung tâm Dịch vụ việc làm của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội các tỉnh/thành phố trong việc tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề, tìm kiếm việc làm…. nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động và doanh nghiệp, góp phần kết nối cân bằng cung - cầu lao động. Người lao động đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm, cung ứng, giới thiệu cho các doanh nghiệp đang có nhu  cầu tuyển dụng lao động đóng trên địa bàn Bắc Ninh nói riêng cũng như các tỉnh/thành phố khác nói chung  theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

    Cung cấp thông tin thị trường lao động giúp định hướng nghề nghiệp, việc làm cho người lao động, học sinh, sinh viên.........

    Dưới đây là một số hình ảnh phiên giao dịch việc làm trực tuyến Tại sàn Sơn La

anh tin bai

Ảnh: Lao động đến tham gia phiên giao dịch việc làm tại Sàn Sơn La

anh tin bai

Ảnh: TTDVVL Sơn La kết nối cho lao động Phỏng vấn với doanh nghiệp Sàn Bắc Ninh

    Tại Sàn giao dịch trực tuyến Sơn La, TTDVVL Sơn La đã phổ biến thông tin, hướng dẫn cho doanh nghiệp và người lao động đăng ký tham gia phiên giao dịch việc làm. Tổ chức các hoạt động tư vấn, cung cấp thông tin thị trường lao động như: nhu cầu cần tuyển lao động, các chế độ, chính sách về lĩnh vực lao động việc làm, tiền lương, tiền công, bảo hiểm thất nghiệp.

    Tổ chức hoạt động kết nối giữa người lao động và đại diện chủ sử dụng lao động đăng ký tuyển dụng lao động qua phần mềm, website, cung ứng lao động tại phiên giao dịch việc làm qua cầu online.

    Phiên giao dịch việc làm trực tuyến Sơn La đã có 35 lao động đến tham gia, trong đó có 18 lao động được Trung tâm kết nối phỏng vấn trực tiếp với Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên.

Tác giả: Việc Làm- đào tạo nghề và TTTTLĐ
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang