image banner
Chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

    Ngày 26/03/2024, Chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Thị Ngọc Trang, viên chức phòng Hành chính tổng hợp.

    Dự Lễ kết nạp có đồng chí Vũ Quang Khải - Bí thư Chi bộ Trung tâm dịch vụ việc làm, cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ và các đồng chí quần chúng ưu tú.

anh tin bai


Hình ảnh: Đồng chí Bí thư công bố quyết định kết nạp Đảng

    Sau một thời gian phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Lê Thị Ngọc Trang vinh dự đứng vào hàng ngũ của đảng.

    Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Quang Khải, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Lê Thị Ngọc Trang tiến bộ và trở thành đảng viên chính thức của Đảng  sau khi trải qua 12 tháng dự bị.

 

anh tin bai

Hình ảnh: Đồng chí Bí thư trao Quyết định cho Đảng viên mới

    Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Lê Thị Ngọc Trang đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

anh tin bai

Hình ảnh: Đảng viên mới tuyên thệ

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Vũ Quang Khải đã chúc mừng đồng chí Lê Thị Ngọc Trang đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của đảng. Đề nghị đồng chí phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm./.

Tác giả: Cấp ủy chi bộ
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang