image banner
Đoàn đại biểu Cựu Chiến binh, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tỉnh Thái Bình đến thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La.

    Sáng ngày 06/5/2024, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La đã tổ chức buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn đại biểu Cựu Chiến binh, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tỉnh Thái Bình.

    Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La, cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở và chuyên viên Phòng Người có công

 anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh buổi làm việc

    Về phía Đoàn đại biểu Cựu Chiến binh, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tỉnh Thái Bình, Đoàn đại biểu gồm có đồng chí Phạm Ngọc Giao - Giám đốc Công ty CP Vận tải Thương binh tỉnh Thái Bình, trưởng ban Cựu chiến binh, Sư đoàn 308, Quân đoàn 1, tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn và các đại biểu là Cựu chiến binh, thương bệnh binh, Sư đoàn 304, Sư đoàn 308, Sư đoàn 316, nữ bộ đội Trường Sơn và một số thân nhân gia đình liệt sĩ. 

anh tin bai

Ảnh: Đoàn đại biểu Cựu Chiến binh, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tỉnh Thái Bình đến thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La.

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La, bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn đại biểu Cựu Chiến binh, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tỉnh Thái Bình đến thăm và làm việc tại tỉnh. Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh cũng đã giới thiệu tổng quan về tỉnh  Sơn La và những tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội cũng như các lĩnh vực đang được tỉnh chú trọng phát triển, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp đang có nhưng bước phát triển đột phá trong thời gian gần đây.

    Thay mặt các đồng chí trong Đoàn, đồng chí Phạm Ngọc Giao, trưởng đoàn đại biểu đã chia sẻ và cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo nồng hậu của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Ngọc Giao – Trưởng đoàn đại biểu Cựu Chiến binh, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tỉnh Thái Bình tặng quà lưu niệm cho Sở Lao động – TBXH tỉnh Sơn La.

Thực hiện: Phòng Người có công.


 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang