image banner
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao kinh phí hỗ trợ cho người lao động thuộc Trung tâm bị thiệt hại do mưa lũ
Chiều Ngày 10/9/2024 đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhâm, Phó Giám đốc Sở và đồng chí Trương Thái Hà, Chánh Văn phòng Sở đại diện cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đến Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần trao kinh phí hỗ trợ cho người lao động thuộc Trung tâm bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua
anh tin bai

Chiều Ngày 10/9/2024 đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhâm, Phó Giám đốc Sở và đồng chí Trương Thái Hà, Chánh Văn phòng Sở  đại diện cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đến trao kinh phí hỗ trợ đồng chí Nguyễn Tuấn Trường là người lao động thuộc Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua. 

anh tin bai

 

Tại buổi làm việc đồng chí Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội động viên, hỏi thăm, chia sẻ với những thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua, mong rằng gia đình đồng chí Nguyễn Tuấn Trường sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhâm đại diện cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao kinh phí hỗ trợ số tiền mặt 4.000.000 đồng cho gia đình đồng chí để khắc phục những thiệt hại do đợt mưa lũ.

 

anh tin bai

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Trịnh Văn Vịnh, Giám đốc Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng PHCN bệnh nhân tâm thần gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã quan tâm, động viên kịp thời đến người lao động thuộc Trung tâm bị thiệt hại nặng trong đợt mữa lũ vừa qua. Đây là gia đình bị thiệt hại nặng nhất của đơn vị sau trận mưa lũ, ngay sau khi nhận được thông tin, Ban Giám đốc Trung tâm đã chỉ đạo, cử cán bộ xuống hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả, dọn dẹp nhà cửa.

 




Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang