image banner
Lãnh đạo Thành ủy thăm, tặng quà Tết Trung thu

Ngày 16/9/2024, đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã tới thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Tiếp đón đoàn công tác có đồng chí Dương Thị Thu Huyền - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội, cùng các đồng chí trong tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động tại Trung tâm. 

anh tin bai

Đồng chí Hà Trung Chiến - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Sơn La cùng các đồng chí trong đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội

Tại chương trình đồng chí Dương Thị Thu Huyền - Giám đốc Trung tâm đã báo cáo nhanh tình hình chăm sóc, quản lý, tình hình học tập, công tác tổ chức Vui Tết Trung Thu cho các em thanh thiếu niên nhi đồng tại đơn vị, để đoàn công tác nắm được tình hình tại đơn vị, qua đó thấy được những khó khăn của đơn vị trong công tác chăm sóc và nuôi dưỡng đối tượng bảo trợ xã hội tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Bí thư Thành ủy đã chia sẻ với Trung tâm những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí cũng chia sẻ, thông tin tình hình bão lũ trên địa bàn Thành phố Sơn La để cho lãnh đạo Trung tâm nắm được thông tin, tuyên truyền đến các em thanh thiếu niên nhi đồng tại Trung tâm vì nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, tinh thần đoàn kết dân tộc trong chương trình "Vui Tết Trung Thu". Nhân dịp tết Trung Thu, đồng chí Bí thư Thành ủy và Đoàn công tác đã gửi quà, thăm hỏi, động viên tới các em, mong muốn các em cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Đồng thời, đề nghị cán bộ, nhân viên và người lao động của Trung tâm thực hiện tốt nhiệm vụ nuôi dạy các em trở thành những người có ích cho xã hội.


Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang