image banner
Sôi nổi tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2022) và chào mừng Quốc khánh 2/9
Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2022) và chào mừng Quốc khánh 2/9. Ngày 27 tháng 8 năm 2022, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với các Công đoàn: Cơ sở Điều trị nghiện ma tuý tỉnh, Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh, Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh, Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng phục hồi chức năng bệnh nhân tâm thần tỉnh, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi hưởng ứng ngày lễ.

Hoạt động Giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2022) và chào mừng Quốc khánh 2/9 và là dịp để công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị của Ngành giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao kỹ thuật trong thi đấu thể thao, tạo hạt nhân nòng cốt phát triển phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị, qua đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

  

Đồng chí Phạm Quang Phương – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội khai mạc Giao lưu bóng chuyền hơi 

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng 

 

Tham dự giải đấu có 07 đội bóng và hơn 50 vận động viên đến từ Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở và các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Mỗi đội gồm 3 nam, 2 nữ, thi đấu hỗn hợp, không giới hạn độ tuổi.

Với tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi, nhiệt tình, các vận động viên đến từ 07 đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn và không kém phần căng thẳng, quyết liệt.

Sau khi kết thúc. Ban tổ chức giải bóng chuyền hơi đã trao giải Nhất cho đội bóng Cơ sở Điều trị nghiện ma tuý 1, giải Nhì được trao cho đội bóng Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng phục hồi chức năng bệnh nhân tâm thần, hai giải Ba được trao cho hai đội bóng: Cơ sở Điều trị nghiện ma tuý và Trung tâm Bảo trợ xã hội, ba giải khuyến khích được trao cho 3 đội Văn phòng Sở, Trung tâm Điều dưỡng người có công, Trung tâm Dịch vụ Việc làm và trao giải phong cách cho đội Trung tâm Điều dưỡng người có công.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang