image banner
Chiến dịch kỳ nghỉ hồng của năm 2022 Tư vấn, tập huấn khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên
Ngày 9/7, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh, huyện Đoàn Quỳnh Nhai tổ chức chương trình “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng năm 2022” tại xã Nậm Ét huyện Quỳnh Nhai. Tham gia chương trình có hơn 60 đoàn viên thanh niên là cán bộ công chức, viên chức thuộc các cơ quan và doanh nghiệp và các đoàn viên thanh niên của xã.

Tại chương trình, đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý, tư vấn bảo hiểm xã hội cho bà con nhân dân và đoàn viên thanh niên; tập huấn kiến thức khởi nghiệp, chuyển giao khoa học kỹ thuật; cung cấp 3.000 tờ gấp pháp luật về trợ giúp pháp lý, pháp luật về phòng chống nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống, pháp luật về phòng chống tệ nạn ma túy; trồng cây, phát quang bụi rậm tuyến đường xã. Thông qua các hoạt động tình nguyện, đoàn viên trong khối cơ quan và doanh nghiệp có môi trường để rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, tăng cường công tác tập hợp đoàn kết thanh niên, cũng cố và nâng cao chất lượng của tổ chức đoàn trong công tác phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 38 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình người có công với cách mạng, tặng quà cho các cháu học sinh tiểu học và mầm non và 30 cây ban với tổng trị giá hơn 23 triệu đồng./.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang