image banner
Hội thi Dân vũ lần thứ nhất, năm 2023
Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Sơn La lần thứ XV (nhiệm kỳ 2023-2028) và Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), ngày 15/10, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thi Dân vũ lần thứ nhất, năm 2023.

    Tham dự hội thi, có 14 đội thi đến từ 17 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Mỗi đội tham gia biểu diễn một tiết mục thuộc các thể loại dân vũ, nhảy hiện đại. Với sự đầu tư chu đáo từ trang phục, nội dung, quy mô dàn dựng đến hiệu ứng sân khấu, các đội đã mang đến hội thi những tiết mục, điệu nhảy ấn tượng, mang lại không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

anh tin bai
Đ/c Lò Thị Thành, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh - Trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi.

    Đến với Hội thi Dân vũ Công đoàn Viên chức tỉnh, CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tham dự Hội thi với 15 thành viên mang tới Hội thi không khí vô vùng náo nhiệt, đầy sức trẻ sôi nổi và nhiệt huyết. Cùng nhau gửi tới thông điệp khát vọng tiến bộ, đoàn kết vững vàng và gắn kết các thế hệ của con người trên mọi miền Tổ Quốc nói chung và Sơn La nói riêng. Tiết mục “Trái tim Sơn La” CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội muốn truyền thải đến Hội thi:“Dân vũ là 1 loại hình nghệ thuật có thể giúp một người xa lạ dễ dàng hòa nhập với tập thể. Không chỉ mang tính cộng đồng cao, dân vũ còn tạo nên sự gần gũi, thân thiện và có sức lan tỏa rộng từ quốc gia này sang quốc gia khác, từ mọi lứa tuổi đến mọi ngành nghề ai cũng có thể hòa mình vào với điệu nhạc và nhịp nhàng các động tác. Thể hiện sự dâng tràn của truổi trẻ, tinh thần hăng say làm việc, xây dựng không khí khỏe khoắn, lành mạnh. Và là cơ sở để CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội duy trì phòng trào văn hóa văn nghệ, xây dựng những hình thức sinh hoạt tập thể lành mạnh”. Vượt qua 13 đội thi CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội giành giải nhất toàn đoàn.

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; 02 giải Nhì cho CĐCS Sở Tài nguyên và Môi trưởng, Kho bạc Nhà nước Sơn La; 03 giải Ba cho CĐCS Đài phát thanh - Truyền hình tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh; 08 giải phong trào cho các đội tích cực tham gia Hội thi.

anh tin bai

                                         Đ/c Lường Minh Xuấn, PCT Liên đoàn lao động tỉnh trao giải nhất cho đội thi.

          Qua hội thi, tạo khí thế vui tươi, sôi nổi, bổ ích, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho nữ đoàn viên, người lao động, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khoẻ để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thi đua trong nữ đoàn viên và lao động, nâng cao chất lượng hoạt động của Ban nữ công quần chúng...

Một số hình ảnh đội thi CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội:

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

                                                                                                                                                                                                                                                            Thương Thảo ĐVCĐ-SLĐTBXH

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang