image banner
Thành ủy, HĐND – UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố thăm và tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán 2024

Ngày 26/01/2024 đoàn công tác của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Thành phố Sơn La đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nhân dịp tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024. 

anh tin bai

Đoàn công tác của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Thành phố Sơn La chụp ảnh lưu niệm với ban giám đốc và các đối tượng bảo trợ xã hội của Trung tâm

anh tin bai

Đồng chí Dương Thị Thu Huyền - Giám đốc Trung tâm phát biểu báo cáo tình hình hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2023 cho đoàn công tác nắm bắt 

Tại buổi làm việc đồng chí Dương Thị Thu Huyền - Giám đốc Trung tâm đã phát biểu báo cáo với đoàn công tác của Thành phố Sơn La kết quả đạt được trong năm 2023. Trong đó đồng chí đã nêu bật về công tác tiếp nhận và quản lý, chăm sóc đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Sơn La. Góp phần thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. 

anh tin bai

Đồng chí Lò Thị Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lò Thị Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá cao những kết quả mà tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của Trung tâm đã đạt được trong năm 2023. Mong muốn Trung tâm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2024. Và nhân dịp tết đến, xuân về, thay mặt cho Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Thành phố Sơn La chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang