image banner
Đại hội Chi đoàn Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2024

Chiều ngày 27/3/2022, Chi đoàn Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Bích Thủy, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Cơ sở; đồng chí Phùng Đức Sơn, Phó Giám đốc Cơ sở, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Phạm Thị Vân Anh, Bí thư Đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Tham dự còn có đại diện các Chi đoàn: Văn phòng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng phục hồi chức năng bệnh nhân tâm thần và cùng 50 đoàn viên chi đoàn. Đại hội thực hiện nghiêm giữ khoảng cách, khẩu trang, khử khuẩn đảm bảo trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

Đại hội thực hiện khoảng cách, ngồi ghế cách ghế đảm bảo trong phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đại hội là diễn đàn quan trọng để đoàn viên Chi đoàn Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu được 5 đồng chí có đủ năng lực, sở trường, phẩm chất chính trị, đạo đức, có trách nhiệm, có uy tín và lòng nhiệt tình để tham gia Ban Chấp hành Chi đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Ngọc Anh giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022 – 2024. Tại Hội nghị lần thứ Nhất Ban chấp hành Chi đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã bầu đồng chí Nguyễn Văn Mạnh giữ chức Phó Bí thư Chi đoàn.

 

Đồng chí Hoàng Bích Thủy, Phó Bí thư Chi bộ Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh và đồng chí Phạm Thị Vân Anh, Bí thư Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng các đồng chí trúng cử vào Ban chấp hành Chi đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2024 

Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và đổi mới, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2024 đã hoàn thành chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, góp sức vào thành công của Đại hội. Không khí thảo luận tại Đại hội sôi nổi, thẳng thắn tập trung vào những vấn đề trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Cơ sở.

Đại hội đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại của công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022; xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, biểu quyết nhất trí cao với những nội dung cơ bản của Dự thảo Báo cáo trình Đại hội. Các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ mới.

Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho tập thể Chi đoàn và 05 cá nhân đã có thành tích trong nhiệm kỳ 2019 – 2022./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐẠI HỘI:

Đại biểu chụp ảnh cùng đoàn viên Chi đoàn

C

Đồng chí Phạm Thị Vân Anh, Bí thư Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Phùng Đức Sơn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở tặng hoa chúc mừng Đại hội

Các chi đoàn bạn tặng hoa chúc mừng Đại hội

Lãnh đạo các phòng chuyên môn, Cơ sở vệ tinh tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang