image banner
Tri ân cán bộ, công chức là thương binh, thân nhân liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
(Molisa.gov.vn) - Với truyền thống Uống nước nhớ nguồn, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 30/01, tại Trụ sở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Công đoàn Bộ phối hợp với Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ và Cục Người có công tổ chức chương trình ‘‘Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024’’ với mục đích gặp mặt và tri ân, trao quà tới các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là thương binh và thân nhân liệt sĩ. Đồng chí Lê Tấn Dũng, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng tham dự Chương trình.  

Đây là hoạt động thường niên, nét đẹp truyền thống của Bộ LĐTBXH mỗi khi Tết đến, Xuân về, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn”, cuộc gặp mặt hôm nay thể hiện sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cho biết, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm tới các đối tượng chính sách người có công. Những chính sách ưu đãi luôn thể hiện sự quyết tâm của Đảng, Nhà nước trong nhiệm vụ cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người có công. Mặc dù vậy, so với những hy sinh, cống hiến cũng chỉ bù đắp phần nào, làm vơi đi một phần những mất mát, hy sinh to lớn của người có công.

Với những nỗ lực và cố gắng của Bộ và ngành Lao động – Thương binh và Xã hôi đã tham mưu cho Đảng và nhà nước xây dựng thực hiện luật pháp chính sách ưu đãi đối với Người có công, cho đến nay, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn; cụ thể hóa đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đối với người có công với cách mạng ở các ngành và địa phương đã được thực hiện.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng nhấn mạnh ‘‘Bộ luôn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của các đồng chí là thân nhân của Thương binh – Liệt sĩ trong công tác, đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, những mất mát của gia đình để trưởng thành và phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hiện nay, có những đồng chí đang giữ vị trí lãnh đạo quản lý cao và có uy tín của Bộ và đang tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống yêu nước’’.

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng bày tỏ sự tri ân, và gửi lời thăm hỏi tới gia đình của các đồng chí; chúc mừng năm mới tốt đẹp, an lành và nhiều sức khỏe. Và mong rằng các đồng chí tiếp nối truyền thống của thế hệ ông, cha đi trước, tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị, coi đây chính là sự tri ân đối với các thế hệ đi trước, góp phần quan trọng vào xây dựng Bộ và ngành để tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Thứ trưởng trao quà cho công đoàn viên là thương binh và thân nhân liệt sĩ

Thay mặt các đoàn viên công đoàn là thương binh và thân nhân liệt sĩ, đồng chí Phạm Quang Phụng – Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính cho biết rất tự hào được làm việc tại Bộ LĐTBXH, đây là cơ quan quản lý nhà nước thực hiện nhiệm vụ chi trả trợ cấp và chăm sóc người có công. Được sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, những năm qua là động lực và cơ hội để các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh như mình được đóng góp chung vào nhiệm vụ chăm sóc người có công và nhân thân gia đình người công. Và mong rằng trong thời gian tới Lãnh đạo Bộ sẽ tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa để các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tác giả: Theo https://www.molisa.gov.vn/
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang