image banner
Giao lưu bóng chuyền hơi và tennis chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 10/3
Thực hiện Kế hoạch số 10/KH-CĐCS ngày 11/4/2023 của Công đoàn cơ sở  Tổ chức Giải giao lưu bóng chuyền hơi và tennis giữa Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Sáng ngày 22/4/2023, được sự nhất trí của 3 đơn vị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Công ty Cổ phần Cao su Sơn La. Giải giao lưu bóng chuyền hơi và tennis chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 đã được long trọng tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Mạnh Du – Phó Giám đốc Sở đã nêu rõ tính chất nội dung của giải là “Giao lưu, học hỏi, đoàn kết, góp phần nâng cao sức khỏe và tạo mối liên hệ gắp bó giữa cơ quan Lao động - TBXH với các sở, ngành, doanh nghiệp (gọi chung là các đơn vị) trên địa bàn”…

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Du - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc

Tham gia giao lưu bóng chuyền hơi và tennis chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, gồm có 52 vận động viên là đoàn viên công đoàn của 3 đơn vị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Công ty Cổ phần Cao su Sơn La được chia thành: 06 đội bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp với thể thức thi đấu bốc thăm chia bảng; 05 đôi tham gia giải thi đấu tennis đôi nam với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng Nhất, Nhì, Ba.

Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 10/3.

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai



anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang