image banner
Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8-3
      Chiều ngày 08.3, tại sân thi đấu CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024). Dự và cỗ vũ tinh thần thi đấu có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ; Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhâm Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc Sở, cùng các đ/c trong ban lãnh đạo.
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Sở và đ/c Nguyễn Thị Thanh Nhâm - Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc sở cùng các VĐV.

         Trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) nhằm tạo khí thế sôi nổi trong đoàn viên công đoàn trong cơ quan, giải bóng có sự góp mặt của đông đủ các vận động viên là lãnh đạo và cán bộ cơ quan. Các đội bên thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai

Một số hình ảnh buổi giao lưu

         Sau một thời gian thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm giành thành tích cao nhất của các vận động viên. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 01 giải khuyến khích. 

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai

Các đ/c Ban lãnh đạo trao giải cho các đội bóng

         Đây là hoạt động ý nghĩa, hướng tới chào mừng kỷ niệm Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1.984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên, thanh niên của đơn vị có điều kiện rèn luyện sức khỏe, thể hiện năng khiếu thể dục - thể thao của bản thân, từ đó thúc đẩy phong trào ngày càng phát triển, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Tác giả: Thương Thảo - ĐVCĐ, Phòng LĐVL&GDNN
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang