image banner
Công an Sơn La – Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Sơn La Tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho thân nhân liệt sĩ Bùi Công Nguyên
Ngày 27/7, Công an tỉnh Sơn La chủ trì, phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho thân nhân liệt sĩ Bùi Công Nguyên; thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an đối với cá nhân đồng chí Bùi Công Nguyên và gia đình về những cống hiến to lớn của đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANTT.

Thượng úy Bùi Công Nguyên, cán bộ Công an huyện Mộc Châu đã anh dũng hi sinh trong đấu tranh với tội phạm ma túy vào ngày 28/1/2015. Từ khi vào công tác trong lực lượng Công an nhân dân Sơn La (năm 2004), đồng chí thượng úy Bùi Công Nguyên luôn tích cực rèn luyện, phấn đấu, học tập và công tác. Ở lĩnh vực công tác nào đồng chí cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của người chiến sĩ Công an, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhất, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì, hạng Ba, được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” và nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh.

Tại buổi Lễ, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã chuyển trao Bằng “Tổ quốc ghi công” của Thủ tướng Chính phủ cho thân nhân gia đình thượng úy Bùi Công Nguyên; Đại diện Sở Lao động, thương binh và xã hội tỉnh Sơn La đã công bố và trao quyết định về việc cấp giấy chứng nhận gia đình liệt sĩ và trợ cấp người có công đối với thân nhân gia đình liệt sĩ Bùi Công Nguyên.

                                                                             Minh Phong – Mạnh Tùng

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang