image banner
Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2023) và Quốc khánh 2/9.

   Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2023) và Quốc khánh 2/9. Ngày 27 tháng 8 năm 2023, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với các Công đoàn: Cơ sở Điều trị nghiện ma tuý tỉnh, Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh, Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh, Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng phục hồi chức năng bệnh nhân tâm thần tỉnh, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi hưởng ứng ngày lễ.

 

    Trải qua chặng đường 78 năm, dưới sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh, cùng với sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn của các thế hệ cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, và sự phối hợp, giúp đỡ của các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các địa phương…. Ngành Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La đã vượt qua muôn vàn khó khăn thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đạt được những kết quả đáng ghi nhận, toàn diện trên các mặt công tác và có những đóng góp quan trọng, thiết thực vào những thành quả cách mạng trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

    Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2023) và chào mừng Quốc khánh 2/9, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với các Công đoàn: Cơ sở Điều trị nghiện ma tuý tỉnh, Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh, Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh, Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng phục hồi chức năng bệnh nhân tâm thần tỉnh, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh tổ các hoạt động như tuyên truyền về truyền thống 78 năm xây dựng và phát triển của ngành, truyền thống lịch sử, phát triển của ngành, kết quả công tác trên các lĩnh vực và gương điển hình tiên tiến ngành Lao động - Thương binh và Xã hội; tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi, văn nghệ, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ công chức, viên chức, người lao động.

    Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ là một trong những hoạt động trọng tâm, có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, sức khỏe, phát huy sức mạnh đoàn kết, là cơ hội để cán bộ trong Ngành giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, qua đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Buổi giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầm ấm.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhâm - Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội khai mạc Giao lưu bóng chuyền hơi

     Tham dự giải đấu có 06 đội bóng với 60 vận động viên đến từ Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở và các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Mỗi đội bóng gồm 2 nam, 3 nữ, thi đấu hỗn hợp, không giới hạn độ tuổi.

anh tin bai

Ảnh: Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Một số hình ảnh nổi bật tại Buổi giao lưu Bóng chuyền hơi:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

      Với tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi, nhiệt tình, các vận động viên đến từ 06 đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn và không kém phần căng thẳng, quyết liệt.

     Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức giải bóng chuyền hơi đã trao giải Nhất cho đội bóng: Cơ sở Điều trị nghiện ma tuý tỉnh; giải Nhì được trao cho đội bóng: Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng phục hồi chức năng bệnh nhân tâm thần tỉnh; giải Ba được trao cho đội bóng: Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; ba giải Khuyến khích được trao cho 3 đội bóng: Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh, Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội bóng.

anh tin bai

Ảnh: Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niêm cùng các vận động viên.

    Thực hiện: Hoàng Thị Phương Hồng, Lê Thị Quí.

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang