image banner
Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu năm 2023

     Sáng ngày 22/7/2023, tại Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023 nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Dự Hội Nghị có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; đặc biệt có 300 đại biểu đại diện cho hơn 9,2 triệu người có công với cách mạng đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc.

    Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu năm 2023 thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước đối với công tác chăm sóc người có công với cách mạng. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và nhân dân cả nước, tri ân, tôn vinh người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng - những người đã đóng góp công, lao to lớn vào sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, là những tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ đời đời ghi nhớ, tri ân và biết ơn sâu sắc. Dự hội nghị có Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương Nguyễn Khoa Điềm; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; đặc biệt có 300 đại biểu đại diện cho hơn 9,2 triệu người có công với cách mạng đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc.

   Tham dự sự kiện nhiều ý nghĩa này năm nay có 300 đại biểu người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trên toàn quốc. . Trong số các đại biểu người có công tham dự Hội nghị lần này, tỉnh Sơn La có 03 người có công tiêu biểu là thương binh, bệnh binh của các huyện Yên Châu, Mộc Châu, Vân Hồ. Các bác là những tấm gương điển hình trong việc tham gia các hoạt động xây dựng quê hương, xây dựng NTM tại địa phương; làm ăn kinh tế giỏi với diện tích cây ăn quả lớn, cho thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm; thực hiện phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Có nhiều thành tích vượt khó vươn lên, xoá đói giảm nghèo chuyển đổi cơ cấu cây trồng. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin bai
Ảnh: Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu tỉnh Sơn La tham dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

Tác giả: Phòng Người có công - Sở LĐTB&XH.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang