image banner
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc với Ban Thường vụ huyện ủy huyện Quỳnh Nhai để xin ý kiến về thiết kế cải tạo, nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ huyện Quỳnh Nhai

    Ngày 26/10/2023, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ huyện ủy huyện Quỳnh Nhai để xin ý kiến về thiết kế công trình cải tạo, sửa chữa, nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ huyện Quỳnh Nhai.

anh tin bai
    Với ý nghĩa xây dựng địa điểm tôn nghiêm để cán bộ công chức và người dân đến thăm thăm viếng, đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ, để các thế hệ sau luôn nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hi sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
Nghĩa trang liệt sĩ huyện Quỳnh Nhai với diện tích hơn 9000 m2, có 145 mộ liệt sĩ đã xác định danh tính. Công trình sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ huyện Quỳnh Nhai phấn đấu hoàn thành trong năm 2024, trước thềm Đại hội Đảng bộ huyện.
anh tin bai
    Thực hiện chủ trương của tỉnh quan tâm đến các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, đặc biệt là công tác mộ, nghĩa trang liệt sỹ, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La đã tham mưu với cấp ủy, chính quyền xây dựng, sửa chữa 3 nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn tỉnh, hiện đã đưa vào sử dụng Nghĩa trang huyện Bắc Yên, Phù Yên, và tiếp tục tiến hành sửa chữa, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ huyện Quỳnh Nhai. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã có tờ trình xin chủ trương cho phép lập báo cáo kinh tế kỹ thuật cải tạo, sửa chữa, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ huyện Quỳnh Nhai./.
Thực hiện: Phòng Người có công.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang