image banner
Đoàn công tác tỉnh Sơn La viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

    Ngày 27/7 hằng năm đã trở thành ngày kỷ niệm thiêng liêng, mang đậm tính nhân văn, là dịp để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tưởng nhớ, tôn vinh và tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Thấm nhuần đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc và thấu hiểu sâu sắc giá trị của sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ đối với đất nước, Đảng, Chính phủ, Bác Hồ và Nhân dân ta đã dành tất cả tình thương yêu cho các chiến sĩ và đồng bào đã vì độc lập, tự do của Tổ quốc mà hy sinh.

    Nhân dịp Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tham mưu tổ chức các hoạt động kỷ niệm để thể hiện tình cảm, trách nhiệm, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công với cách mạng. Hoạt động dâng hương viếng các nghĩa trang liệt sĩ là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hòa bình, hạnh phúc của Nhân dân. Qua đó, giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ.

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La được Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Sơn La giao chủ trì tổ chức Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hòa bình, hạnh phúc của Nhân dânTham gia đoàn công tác của tỉnh Sơn La gồm có  đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhâm - Phó Giám đốc Sở lao động - Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn, Ban Liên lạc quân tình nguyện Việt Nam - Lào, Ban liên lạc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Giang. 

    Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đoàn công tác và các đại biểu thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân công lao các Anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng máu xương, tuổi xuân cho Tổ quốc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Đoàn công tác và các đại biểu dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

    Với sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc nhất, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam, trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, Đoàn công tác tỉnh Sơn La xin nguyện sống, chiến đấu, lao động, học tập, làm việc xứng đáng với những tấm gương sáng ngời và lòng dũng cảm, tinh thần yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng của các Anh hùng liệt sĩ; không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng để kế thừa và phát huy thành quả Cách mạng, xứng đáng với sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước; nguyện quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Tác giả: Phòng Người có công 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang