image banner
Công tác điều dưỡng tập trung tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La năm 2022

Thực hiện Kế hoạch của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh về thực hiện điều dưỡng tập trung đối với Người có công và thân nhân người có công với cách mạng năm 2022. Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Sơn La đã tổ chức các đợt điều dưỡng tập trung năm 2022 cho 97 người có công thuộc các huyện Thuận Châu, Quỳnh Nhai, Sông Mã, Mường La, Thành phố Sơn La, Mai Sơn, Yên Châu, Mộc Châu, Vân Hồ, Bắc Yên và Phù Yên.

Theo chương trình điều dưỡng tại Trung tâm, người có công được khám sức khỏe, tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng và tham quan một số thắng cảnh như: Đài tưởng niệm Bác Hồ, khu di tích Tây Tiến… Đoàn được nghe tư vấn sức khỏe tuổi già, đọc sách, báo và giao lưu văn nghệ, thể thao, được phục vụ chu đáo trong việc ăn uống và nghỉ dưỡng.

 

Người có công tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

  

Đoàn người có công thăm di tích

Qua đợt điều dưỡng, đoàn người có công bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tạo điều kiện để được điều dưỡng sức khỏe và là dịp gặp mặt ôn lại kỉ niệm về truyền thống anh hùng bất khuất của dân tộc ta, là sự động viên khích lệ tinh thần sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng cho con cháu mai sau./.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang