image banner
Báo cáo kết quả kết quả tặng quà của Chủ tịch nước cho đối tượng người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La đã chỉ đạo Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố, các sở, ngành liên quan thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và của tỉnh về chăm sóc đời sống các đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh; chỉ đạo chuyển quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và quà của huyện, thành phố tới các đối tượng người có công với cách mạng đảm bảo kịp thời, đúng quy định. Tổ chức các đoàn cán bộ của tỉnh, huyện, xã đi thăm, chúc tết và tặng quà cho các đối tượng theo Quyết định số 1548/QĐ-CTN ngày 21/12/2022 của Chủ tịch nước về việc tặng quà cho người có công với cách mạng. Vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia thăm, tặng quà cho người có công, gia đình người có công với cách mạng.  Trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân tích cực tham gia thăm, tặng quà người có công và gia đình người có công với cách mạng. Kết quả tặng quà của Chủ tịch nước cho đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn toàn tỉnh là:  4.677 suất quà với tổng trị giá 1.417.200.000 đồng.

Tải về

Tải về
 
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai        Đoàn Công tác của các Đồng chí Lãnh đạo UBND các huyện thăm, chúc tết và tặng quà cho các đối tượng người có công với cách mạng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 

 (Nguồn ảnh: Phòng Lao động - TBXH các huyện cung cấp)

 

 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang