image banner
Ngày hội việc làm 6 tháng đầu năm 2023
Thực hiện Kế hoạch số 87/KH-UBND ngày 03/4/2023 của UBND tỉnh về Chương trình việc làm tỉnh Sơn La năm 2023. Trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tổ chức 08 ngày hội việc làm tại các huyện Mộc Châu, Mường La, Sông Mã, Yên Châu, Bắc Yên, Phù Yên, Vân Hồ và Trường Cao đẳng Sơn La với sự tham gia của trên 12.000 người lao động, sinh viên.

Thực hiện Kế hoạch số 87/KH-UBND ngày 03/4/2023 của UBND tỉnh về Chương trình việc làm tỉnh Sơn La năm 2023. Trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tổ chức 08 ngày hội việc làm tại các huyện Mộc Châu, Mường La, Sông Mã, Yên Châu, Bắc Yên, Phù Yên, Vân Hồ và Trường Cao đẳng Sơn La với sự tham gia của trên 12.000 người lao động, sinh viên. Đây là một sự kiện quan trọng để học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn toàn tỉnh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi,  tìm kiếm cơ hội việc làm, tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong và ngoài tỉnh. Ngày hội là một hoạt động thường niên và là cầu nối giúp học sinh, sinh viên, người lao động được tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân, tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp uy tín, đồng thời cũng là dịp để tìm hiểu về thị trường lao động thông qua việc lắng nghe, tiếp xúc với những nhu cầu của các nhà tuyển dụng cũng như việc được đảm bảo các điều kiện về chính sách tiền lương, tiền thưởng, chế độ bảo hiểm xã hội khi được vào làm việc tại doanh nghiệp, từ đó giúp học sinh, sinh viên, người lao động được định hướng và tiếp cận các cơ hội việc làm sớm hơn, chủ động hơn, phù hợp với khả năng của bản thân để lựa chọn cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Ngày hội Việc làm đã kết nối mạnh mẽ cung - cầu lao động giữa các doanh nghiệp và sinh viên, người lao động, góp phần thực hiện mục tiêu chương trình việc làm của tỉnh, thông qua đó thúc đẩy thị trường lao động phát triển theo hướng tích cực hơn, giải quyết tình trạng thiếu việc làm, ổn định đời sống cho người lao động, nâng cao sự phát triển kinh tế - xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp 6 tháng đầu năm 2023

anh tin bai

Ảnh. Ngày hội tư vấn việc làm tại huyện Sông Mã

anh tin bai

                             Ảnh: Cán bộ Ngân hàng chính sách xã hội huyện Yên Châu tư vấn các chương trình vay vốn cho người học sinh, sinh viên và người lao động

anh tin bai

Ảnh. Ngày hội tư vấn việc làm tại huyện Mộc Châu

 

Nguồn: Phòng LĐVL&GDNN.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang