image banner
Ngày Hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2024 tại huyện Mường La
Tổ chức Hội nghị gặp mặt người lao động tiêu biểu năm 2023 nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn năm 2024 và Ngày Hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2024 tại huyện Mường La

Ngày 18/02/2024, nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn năm 2024 huyện Mường La tổ chức Hội nghị gặp mặt người lao động tiêu biểu năm 2023 và Ngày Hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2024. Tham dự có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Mường La; Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh; đại diện 09 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và gần 1.100 người lao động, đoàn viên, thanh niên, học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai

 

Hội nghị gặp mặt người lao động tiêu biểu năm 2023 nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn năm 2024 và Ngày Hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2024 tại huyện Mường La.

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp tại Ngày hội

anh tin bai


Lãnh đạo huyện Mường La tặng Giấy khen cho các lao động đi làm việc ngoài tỉnh tiêu biểu năm 2023

 

Tại Ngày hội việc làm, các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng lao động, vị trí tuyển dụng, độ tuổi, chế độ chính sách của doanh nghiệp đối với người lao động; các nhà tuyển dụng tổ chức thảo luận, giao lưu với người lao động và ký hợp đồng lao động trực tiếp với những người đủ điều kiện. Ngày hội việc làm còn tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục để xuất khẩu lao động sang Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc… đối với những người lao động có nhu cầu. Một số trường cao đẳng nghề cũng tham gia tư vấn, định hướng nghề nghiệp, du học tại Nhật Bản, Đức… giúp học sinh THPT và người lao động có định hướng tốt trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân, đáp ứng được nhu cầu việc làm trên thị trường hiện nay./.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang