image banner
TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG QUÀ CỦA QUỸ THIỆN TÂM, TẬP ĐOÀN VINGROUP CHO THÂN NHÂN LIỆT SĨ

TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG QUÀ CỦA QUỸ THIỆN TÂM, TẬP ĐOÀN VINGROUP CHO THÂN NHÂN LIỆT SĨ

 

          Thực hiện Công văn số 2316/NCC-TTTĐ ngày 18/9/2019 của Cục Người có công, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc tặng quà của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup cho thân nhân liệt sĩ.

          Sáng ngày 24/12/2019, Sở Lao động - TBXH phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ trao tặng quà của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vigroup cho các thân nhân liệt sĩ.

          Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Viết Trực - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Đại diện lãnh đạo và thành viên Quỹ Thiện Tâm, tập đoàn Vingroup; Lãnh đạo Văn phòng, Lãnh đạo và chuyên viên phòng Kế hoạch Tài Chính, phòng Người có công Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Thân nhân liệt sĩ tại thành phố Sơn La; Cán bộ Lao động - Thương binh và Xã hội 12 huyện, thành phố.

 

 

Đồng chí  Dương Xuân Hương - Chánh văn phòng Sở Lao động TBXH thông qua Chương trình Lễ trao tặng quà Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vigroup cho thân nhân liệt sĩ

 

 

 

 

 

 

 

          Tại buổi lễ trao tặng quà, đồng chí Lê Viết Trực - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu đánh giá công tác hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn tới Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup đã trao 31 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng) cho các thân nhân liệt sĩ được cấp bằng Tổ quốc ghi công theo Thông tư 16/2014/TT-BLĐTBXH ngày 30/7/2014.

 

 

Đồng chí Lê Viết Trực – Giám đốc Sở Lao động TBXH phát biểu tại Lễ trao tặng quà của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup cho các thân nhân liệt sĩ.

 

Đồng chí Vũ Ngọc Hà - Thay mặt Quỹ Thiện Tâm trao tặng quà cho thân nhân liệt sĩ tại Lễ trao tặng quà.

 

          Đến dự Lễ trao tặng quà, có 03 thân nhân liệt sĩ cư trú tại Thành phố Sơn La trực tiếp đến nhận quà của Quỹ Thiện Tâm. Các huyện, thành phố khác có thân nhân liệt sĩ trong danh sách được nhận quà, đại diện cán bộ Lao động - TBXH huyện đến nhận quà từ Quỹ Thiện Tâm và thực hiện chuyển trao cho thân nhân liệt sĩ tại huyện./.

 

Người viết tin: Khổng Thị Phương Nga -  phòng NCC

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang