image banner
Lễ Trao Quyết định phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai

Lễ Trao Quyết định phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai

 

         Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, phong trào đền ơn đáp nghĩa, chương trình chăm sóc đời sống gia đình chính sách người có công với cách mạng; thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn đối với người có công với cách mạng.

         Thực hiện Quyết định số 174/QĐ-BĐSL ngày 23/3/2020 của Giám đốc Bưu điện tỉnh Sơn La về việc phụng dưỡng, trợ cấp hàng tháng mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai.

 

(Mẹ Đinh Thị Lai dự lễ trao quyết định phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng)

         Ngày 29/5/2020, đồng chí Phùng Thế Hùng Giám đốc Bưu điện tỉnh Sơn La cùng Đoàn công tác đã đến nhà mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai, tại: Bản Quế Sơn, xã Chiềng Sại, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La để công bố và Trao Quyết định phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai đến suốt đời. Cùng dự Lễ công bố và Trao Quyết định phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Lai còn có đồng chí Thào A Mua Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bắc Yên và các phòng, ban liên quan. Đại diện Sở lao động - Thương binh và Xã hội có đồng chí Lưu Hồ Loan, Trưởng phòng Người có công cũng đến dự. Tại buổi Lễ còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Chiềng Sại, Trưởng bản Quế Sơn cũng đến dự đông đủ.

 

(đồng chí Thào A Mua - Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bắc Yên đến dự buổi Lễ)

           Với nghĩa cử cao đẹp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong toàn ngành Bưu điện tỉnh Sơn La, đem lại ý nghĩa rất sâu sắc thể hiện sự tri ân đối với công lao của mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Lai đã có chồng và con hy sinh cho Tổ quốc; tạo niềm tin với Đảng, Nhà nước và nhân dân để mẹ vượt qua mọi khó khăn, ổn định sức khỏe, ổn định đời sống để chăm lo xây dựng gia đình, làm tấm gương cho con cháu noi theo; tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội./.


   Người viết tin bài: Lưu Hồ Loan – Trưởng phòng NCC

 

 

 

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang