image banner
Kiểm tra công tác trực tết, quản lý học viên và các hoạt động đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn tại Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh.
Ngày 09/02/2024 Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh kiểm tra công tác tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn và quản lý học viên tại Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh.
anh tin bai


Tại buổi kiểm tra đồng chí Nguyễn Danh Toan - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Trưởng ca trực đã báo cáo việc xây dựng Kế hoạch lịch trực và làm việc trong dịp Tết cho viên chức, người lao động trong đơn vị. Không giải quyết chế độ nghỉ phép, bố trí 100% lực lượng trực với 90 người/ca trực, làm việc dịp trước và trong Tết, phối hợp với các lực lượng tăng cường hỗ trợ để đảm bảo an toàn trong dịp Tết, đảm bảo chữa trị, cai nghiện là 2.024 học viên.

anh tin bai

Sau khi kiểm tra thực tế và nghe báo cáo của ca trực. Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Sở đã đánh giá cao và biểu dương những hoạt động trước Tết của Cơ sở, đồng thời chỉ đạo Cơ sở tiếp tục thực hiện tốt những công việc trong và sau Tết theo kế hoạch đã đề ra. Trong đó chú trọng công tác ổn định tư tưởng cho các học viên, phối hợp với gia đình thân nhân học viên động viên tinh thần cho học viên, giúp học viên an tâm, phấn khởi đón tết tại Cơ sở. Bố trí lực lượng trực 24/24, tăng cường tuần tra xung quanh cơ sở, tăng cường lực lượng chốt các điểm xung yếu đảm bảo ANTT, phòng chống trốn chạy, thẩm lậu đồ cấm vào cơ sở. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thao; bố trí nhu yếu phẩm cần thiết đảm bảo tiêu chuẩn cao hơn ngày thường, tổ chức gói bánh chưng để tạo không khí đón tết vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.

anh tin bai


anh tin bai


Tác giả: Nguyễn Duy Dũng - Phó Giám đốc Sở
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang