image banner
Khánh thành Trụ sở liên cơ quan mới thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
(Molisa.gov.vn) - Sáng ngày 25/01, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình Trụ sở liên cơ quan Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tại địa chỉ số 37 phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Đào Ngọc Dung tham dự và phát biểu tại Lễ khánh thành. Đây là công trình hướng tới Chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành LĐTBXH.    

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu tại buổi Lễ.

Cùng tham dự có Thứ trưởng Lê Tấn Dũng; Thứ trưởng Lê Văn Thanh; Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Trụ sở liên cơ quan.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trân trọng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Bộ Tài chính đã ủng hộ và tạo điều kiện cũng như sự cố găng, nỗ lực của các đơn vị thi công, nhà thầu để hoàn thiện công trình Trụ sở liên cơ quan thuộc Bộ LĐTBXH có quy mô lớn, hình thức khang trang, hiện đại, tập trung hơn.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng biểu dương các đơn vị thuộc Bộ như Văn phòng Bộ, Vụ Kế hoạch – Tài chính và Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thuộc Bộ, … đã tận tâm, tận tụy, cố gắng hết sức để thiết kế, xây dựng và đưa Trụ sở liên cơ quan thuộc Bộ được chính thức đi vào hoạt động, trên tinh thần “Vượt nắng, thắng mưa, chiến thắng COVID”.

“Chúng ta phải hy sinh những việc nhỏ để đạt được những mục tiêu lớn, hy sinh một số cái riêng của các đơn vị để có một công trình đi vào lịch sử của Bộ như ngày hôm nay”, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nhấn mạnh.

Dự án trụ sở Liên cơ quan Bộ LĐTBXH tại số 37 phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội được Bộ LĐTBXH giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thuộc Bộ làm chủ đầu tư công trình và trực tiếp quản lý dự án.

Mục tiêu chính của dự án là đầu tư xây dựng mới, nâng cấp toàn diện và hợp khối trụ sở tại số 37B Nguyễn Bỉnh Khiêm với số 37A liền kề. Qua đó, kịp thời đáp ứng nhu cầu và điều kiện làm việc chung ổn định, lâu dài của các đơn vị quản lý Nhà nước thuộc Bộ. Đồng thời, tăng cường quản lý, khai thác sử dụng có hiệu quả, chất lượng cơ sở vật chất, tài sản của Nhà nước đã được giao, góp phần chỉnh trang cảnh quan, văn minh đô thị.

Dự án trụ sở Liên cơ quan Bộ LĐTBXH được chính thức khởi công vào Quý I/2021, sau hơn 03 năm khẩn trương triển khai thi công đến nay dự án đã hoàn thành đúng tiến độ, đạt các yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng theo thiết kế và đã hoàn thành việc nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng từ cuối năm 2023 theo đúng tiến độ do Bộ yêu cầu.

Một số hình ảnh tại Lễ khánh thành gắn biển công trình Trụ sở liên cơ quan Bộ:

 

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trụ sở liên cơ quan.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ.

 

Lãnh đạo Bộ kéo ruy-băng, gắn biển công trình Trụ sở liên cơ quan Bộ.

Tác giả: Nguồn https://www.molisa.gov.vn/
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang