image banner
Kế hoạch tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2022

Ngày 16/3/2022, UBND tỉnh Sơn La đã ban hành Kế hoạch số 81/KH-UBND về tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2022. Theo đó:

1. Nội dung đối thoại tập trung vào:

- Việc thực hiện chính sách, pháp luật đối với thanh niên; hoạt động của các cơ quan, tổ chức liên quan đến quyền lợi, lợi ích họp pháp của thanh niên trên địa bàn tỉnh trong thời gian vừa qua trong đó tập trung các vân đê như việc làm, tự tạo việc làm, khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên; việc tiếp cận nguồn vốn để mở rộng sản xuất, kinh doanh; tiếp cận thông tin, khoa học kỹ thuật....

-  Thanh niên đề xuất với lãnh đạo tỉnh về các giải pháp mới, hiệu quả nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng và phát triến kinh tế - xã hội của tỉnh Son La; kiến nghị, đề xuất các cơ quan có thẩm quyền xây dựng, hoàn thiện cơ chế, chính sách phát triển thanh niên, các giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về thanh niên.

- Giải đáp những ý kiến, kiến nghị của thanh niên.

2. Hình thức đối thoại: Tổ chức đối thoại trực tuyến kết họp với trực tiếp tại điểm cầu UBND tỉnh với 12 huyện, thành phố.

Theo yêu cầu của Ban tổ chức hội nghị, các cơ quan, đơn vị thực hiện việc tuyên truyền kế hoạch, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của thanh niên thuộc lĩnh vực thẩm quyền quản lý, gửi về Sở Nội vụ trước ngày 30/4/2022 để tổng hợp, xây dựng kịch bản.

Chi tiết xem tại:  KH81.UBND về đối thoại với thanh niên năm 2022.pdf

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang