image banner
Hội nghị công chức, người lao động năm 2022

         Ngày 18/01/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2022 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng cơ quan Sở. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lò Thị Thành - Phó Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh và đại biểu lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH).

Đồng chí Phạm Quang Phương - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở trình bày báo cáo tại hội nghị

         Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Phương - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã trình bày Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan; báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị công chức, người lao động năm 2021. Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở, báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm.

         Ngoài ra, Hội nghị cũng được nghe các báo cáo tổng kết phong trào thi đua và hoạt động của Công đoàn cơ sở; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021 và chương trình công tác năm 2022; báo cáo công khai tài chính của cơ quan và báo cáo công khai tài chính công đoàn cơ sở năm 2021; thông qua dự thảo sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ..., và các tham luận, đề xuất giải pháp trong thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao năm 2022.

         Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của đồng chí Lò Thị Thành - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, trong đó tập trung 5 nội dung, nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn để cơ quan, đơn vị nghiên cứu, triển khai thực hiện trong năm 2022.

         Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở, thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội nghị đã tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo, định hướng của Lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh, các ý kiến tham luận và giải trình những kiến nghị, đề xuất của công chức, người lao động cơ quan theo quy định.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Sở và Đ/c Phạm Quang Phương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở ký cam kết thực hiện quy chế phối hợp

         Tại Hội nghị, cơ quan đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022 với chủ đề: "Đoàn kết, sáng tạo thi đua thực hiện thẳng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, từng bước xây dựng tỉnh Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững" ký cam kết thực hiện quy chế phối hợp giữa Thủ trưởng cơ quan và Công đoàn cơ sở. Hội nghị đã biểu quyết, nhất trí thông qua dự thảo Nghị quyết hội nghị công chức, người lao động năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở, cùng tập thể lãnh đạo Sở trao quyết định, chúc mừng đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương

         Nhân dịp này, Hội nghị đã công bố quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Chánh Văn phòng Sở, giữ chức Giám đốc Trung tâm     Điều dưỡng Người có công tỉnh. Trung tâm là đơn vị trực thuộc Sở LĐ-TB&XH, sẽ chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 02 năm 2022.

         Để kịp thời ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được trong công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao thuộc lĩnh vực lao động, người có công và xã hội năm 2021, cấp cấp, ngành, cơ quan Sở đã tặng danh hiệu, bằng khen, giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân, trong đó: Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 4 tập thể; tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 8 cá nhân; Giám đốc Sở tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 37 cá nhân; công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến cho 23 tập thể, 316 cá nhân; tặng Giấy khen cho 8 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021 và tặng Giấy khen cho 17 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021; Công đoàn viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho 1 cá nhân và Công đoàn cơ sở tặng Giấy khen cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động công đoàn năm 2021.

  Đồng chí Lò Thị Thành - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh tặng giấy khen cho cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn năm 2021

Đồng chí Phạm Quang Phương - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở tặng giấy khen cho cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn năm 2021

         Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế làm việc của cơ quan, phấn đấu thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao năm 2022./.

Nguyễn Hữu Chí - Chuyên viên Văn phòng Sở

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang