image banner
Đoàn thanh niên Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh tổ chức một số hoạt động mừng xuân Canh Tý 2020

Đoàn thanh niên Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh tổ chức một số hoạt động mừng xuân Canh Tý 2020

 

 

Ngày 18 tháng 01 năm 2019 Đoàn thanh niên Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh đã tổ chức Chương trình “Gói bánh chưng xanh – Mừng xuân Canh Tý 2020 ”. Các bạn đoàn viên với sự hỗ trợ của học viên tổ chức gói gần 300 chiếc bánh trung, mỗi bạn đoàn viên sẽ có 02 chiếc bánh trưng để làm quà tết. Phần còn lại sẽ tặng lại cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, không còn được gia đình quan tâm thăm hỏi động viên trong những ngày tết và một số hộ dân còn khó khăn giáp đơn vị.

Kết hợp trong Chương trình “ Gói bánh chưng xanh – Mừng xuân Canh Tý 2020 ” này Đoàn thanh niên Cơ sở thực hiện “ Nói không với rác thải nhựa ” sẽ không dùng túi ni lông để đụng bánh trưng mà sẽ dùng các dây lạt bện vào với nhau để làm quai sách hoặc dùng túi giấy để đựng bánh.

Đây là năm đầu tiên Đoàn thanh niên Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh tổ chức gói bánh chưng với mục đích tìm hiểu nét văn hóa cổ truyền của dân tộc, thể hiện sự gần gũi, ấm áp tình cảm, tinh thần đoàn kết của các bạn đoàn viên. Chia sẻ, động viên tới các học viên đang cai nghiện tại Cơ sở có hoàn cảnh khó khăn để có thế đón tết trọn vẹn hơn và thông qua chương trình này thể hiện sự quan tâm của các đoàn viên trong việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Ngày 21 tháng 01 năm 2020 Đoàn thanh niên Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh đến tặng quà cho 04 hộ gia đình giáp với đơn vị có hoàn cảnh khó khăn, đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, tuy là món quà nhỏ nhưng cũng đã góp phần động viên, giúp đỡ cho 04 hộ gia đình giáp Cơ sở đón tết nguyên đán Canh Tý 2020 ấm áp, đầy đủ hơn./.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang