image banner
Chương trình thăm, chúc tết tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công
Sáng 31/01/2024, đ/c Nguyễn Thị Thanh Nhâm và đ/c Nguyễn Duy Dũng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà, chúc Tết Trung tâm Điều dưỡng người có công.
anh tin bai

đ/c Nguyễn Thị Thanh Nhâm và đ/c Nguyễn Duy Dũng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

tặng quà, chúc Tết Trung tâm Điều dưỡng người có công (Ảnh: Huy Hoàng)

         Đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Điều dưỡng người có công, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhâm, Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và xã hội nhấn mạnh: Công tác chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công luôn được tỉnh chú trọng. 

Trung tâm là ngôi nhà chung ấm áp nghĩa tình của người có công khi đến điều dưỡng tại đơn vị. Đội ngũ cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng luôn ân cần trong công tác chăm sóc và sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ tâm tư của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ.

Đồng chí đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà Trung tâm đã đạt được trong năm qua, góp phần tích cực vào công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên cả nước nói chung và tỉnh Sơn La nói riêng. Đồng thời, đề nghị cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Điều dưỡng người có công phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục làm tốt công tác điều dưỡng phục hồi chức năng cho người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ.

anh tin bai

Đại diện Lãnh đạo, cán bộ Trung tâm điều dưỡng Người có công nhận quà chúc Tết

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang