image banner
Chương trình "Quà tặng cho em" tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La

Ngày 07/5/2022, Chi đoàn Trung tâm Bảo trợ xã hội phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Ocean Edu chi nhánh tỉnh Sơn La. Tổ chức các chương trình tặng quà cho các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La.

Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Sơn La tặng quà các em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La

Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Sơn La đã tặng 75 suất quà, vở viết, bánh kẹo; 5 suất học bổng toàn phần; 15 suất tham gia khóa trại hè cùng Ocean Edu. Tổng trị giá quà, học bổng và và khóa trại hè hơn 70 triệu đồng. Ngoài ra, còn tổ chức cho các em tham gia các trò chơi ngoài trời, tạo không khí vui tươi, ấm áp, góp phần hỗ trợ và tiếp thêm niềm tin cho các em phấn đấu học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Các em tham gia vui chơi ngoài trời cùng các anh chị Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Sơn La

 Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Sơn La chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn viên Chi đoàn và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.

 Cũng trong ngày 07/5/2022, Trung tâm Bảo trợ xã hội tiếp đón các đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Sơn La đến thăm và tặng quà cho các cháu thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Sơn La tặng quà cho các em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

Với tấm lòng tương thân tương ái và thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của những đối tượng bảo trợ xã hội đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm, Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Sơn La đã trao tặng đến các cháu 77 phần quà. Những phần quà thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của thành viên Hội với những khó khăn của các cháu tại Trung tâm.  Đồng thời, mong muốn tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của Trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm lo, đảm bảo đời sống, học tập, hướng nghiệp cho các cháu và đối tượng bảo trợ xã hội.

Hội Chữ Thập đỏ Trường Cao đẳng Sơn La chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang