image banner
Tập huấn công tác phòng ngừa, giảm thiểu trẻ em lao động trái quy định của pháp luật năm 2023
Ngày 12-13/7/2023 Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn nâng cao năng lực về phòng ngừa, giảm thiểu trẻ em lao động trái quy định của pháp luật.

Ngày 12-13/7/2023 Tại  Trung tâm văn hóa truyền thông huyện Mộc Châu, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn nâng cao năng lực về phòng ngừa, giảm thiểu trẻ em lao động trái quy định của pháp luật.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Tham dự lớp tập huấn có 81 đại biểu là cán bộ lao động – Thương binh và Xã hội, Đoàn thanh niên và Công tác viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn 02 huyện Mộc Châu, Vân Hồ. 

anh tin bai

Các đại biểu tham gia thảo luận

Qua lớp tập huấn, các học viên được cung cấp nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến lao động trẻ em và người chưa thành niên do giảng viên chia sẻ. Trong đó, có thực trạng, nguyên nhân và hậu quả liên quan đến vấn đề lao động trẻ em hiện nay; các quy định của pháp luật Quốc tế và Việt Nam trong phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em; quy trình can thiệp và trợ giúp các trường hợp lao động trẻ em và vai trò của các cơ quan, tổ chức trong phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em.

anh tin bai

Các đại biểu tham gia thảo luận

 Cũng tại buổi tập huấn, mọi người đã cùng nhau bàn giải pháp thực hiện kế hoạch phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em trong thời gian tới. Với phương châm "Sẻ chia, học hỏi" các học viên được tiếp cận phương pháp giảng dạy tích cực, chia nhóm thảo luận và trình bày nội dung đã tiếp thu tại buổi tập huấn.

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang