image banner
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội "Vui Tết Thiếu nhi 1/6"

Hòa cùng không khí vui tươi chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hướng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, được sự quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ của chính quyền, chi bộ Văn phòng Sở, Công đoàn Sở phối hợp cùng Chi đoàn cơ quan Sở tổ chức hoạt động vui tết thiếu nhi 1/6 cho con, cháu của công chức, người lao động Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc sở; các đồng chí trong Ban giám đốc Sở và lãnh đạo, cán bộ công chức người lao động các phòng chuyên môn của Sở cùng 50 em thiếu nhi là con, cháu cán bộ, công chức, người lao động Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Phát biểu tại Chương trình đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã ghi nhận, biểu dương các em học sinh có thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022. Chúc các em thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, luôn đi đầu trong mọi hoạt động của trường, lớp và phấn đấu đạt nhiều thành tích trong năm học tiếp theo, đạt danh hiệu trong các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội phát biểu

Tại Chương trình Sở Lao động - Thương binh và Xã hội dành tặng 50 suất quà cho trẻ em; dành tặng 20 xuất quà cho 20 em có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022; đặc biệt đã trao 03 xuất quà cho các em có thành tích trong các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh. Bên cạnh đó, đã tổ chức các trò chơi để trẻ em và các bố mẹ cùng tham gia các hoạt động. Đây là hoạt động ý nghĩa, bổ ích, lành mạnh, góp phần chăm lo cho sự phát triển toàn diện của các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

 Đồng chí Phạm Quang Phương - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trao quà 1/6 cho trẻ em

Trẻ em và cán bộ công chức, người lao động tham gia các hoạt động tại Chương trình

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang