image banner
Chương trình tư vấn, khám sàng lọc cho trẻ em, người khuyết tật vận động năm 2023

Từ ngày 5-7/10/2023, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng Hà Nội, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu tổ chức chương trình tư vấn, khám sàng lọc cho trẻ em, người khuyết tật vận động trên địa bàn tỉnh năm 2023.

Tại Chương trình đã tư vấn, khám sàng lọc cho 121 trẻ em, người khuyết tật vận động như: Khoèo, thừa, phì đại, co quắp ngón chân, tay; sẹo bỏng co kéo; biến dạng, cứng dính các khớp sau phẫu thuật…. Qua thăm khám, đã phát hiện và chỉ định phẫu thuật, cấp dụng cụ chỉnh hình cho 41 ca trong đó: 39 ca phẫu thuật và 02 ca hỗ trợ dụng cụ chỉnh hình. Tham gia chương trình trẻ em khuyết tật dưới 16 tuổi đến khám sàng lọc được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội hỗ trợ tiền ăn, tiền ngủ và tiền đi lại theo quy định.

 

             

 

             

 

 

 

 

 

 

 

 

 

             

 

 

              Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thông qua đó giúp cho các đối tượng khuyết tật hệ vận động, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị dị tật có điều kiện chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng về chi phí phẫu thuật cho trẻ em bị khuyết tật.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang