image banner
Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024
    Sáng ngày 20 tháng 01 năm 2024 Trung tâm Điều dưỡng người có công tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. 
anh tin bai

Hội nghị Tổng kết năm 2023 triển khai nhiệm vụ năm 2024

    Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc Hội nghị

    Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. 

anh tin bai
Đồng chí Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Trung tâm trình bày
báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

  Trong năm 2023, Trung tâm đã chủ động đã xây dựng kế hoạch; phối hợp với Phòng Người có công của Sở và Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe tỉnh Sơn La triển khai kế hoạch điều dưỡng tập trung đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất. Trong năm Trung tâm tổ chức tiếp nhận, điều dưỡng 08 đợt dành cho đại biểu người có công và thân nhân người có công với cách mạng của các huyện về điều dưỡng với tổng số 388 người; Tổ chức tiếp nhận, điều dưỡng 05 đợt dành cho cán bộ, đối tượng chính sách diện Ban Thường vụ tỉnh ủy về điều dưỡng với tổng số 126 người. Các nội dung hoạt động chương trình điều dưỡng có nhiều đổi mới, đa dạng, phong phú, lồng ghép, sắp xếp hợp lý đáp ứng nhu cầu về vật chất và tinh thần giúp người có công về điều dưỡng sức khỏe được nâng lên, tư tưởng vui vẻ, thoải mái, yên tâm điều dưỡng; chế độ đối với người có công được hưởng trong thời gian điều dưỡng được công khai rõ ràng, thực hiện đầy đủ theo đúng quy định.

   Để kịp thời khắc phục những hạn chế, khó khăn trong năm 2023, đồng thời tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác điều dưỡng năm 2024, Trung tâm đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm cần chú trọng thực hiện như:

   1. Tổ chức quán triệt, triển khai đầy đủ, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy; HĐND; UBND tỉnh; Sở Lao động -Thương binh và Xã hội….cho cán bộ viên chức trong đơn vị nắm bắt, đồng thời xây dựng chương trình kế hoạch gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị để tổ chức thực hiện nghiêm túc.

   2. Tăng cường công tác giáo dục, chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ viên chức về phẩm chất, đạo đức, lối sống năng lực, tác phong công tác, kiên quyết đấu tranh chống những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ. Tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Ban chấp hành Trung ương Đảng. Nêu cao tinh thần đấu tranh tự phê bình và phê bình trung thực thẳng thắn, phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất nội bộ, tinh thần làm chủ tập thể của mỗi cán bộ, viên chức trong đơn vị.

   3. Tiếp tục xây dựng, quán triệt đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động về nội dung chương trình, kế hoạch của cơ quan đã ban hành; triển khai có hiệu quả các hoạt động trong công tác điều dưỡng. Tăng cường đôn đốc viên chức và người lao động, chấp hành tốt nội quy, quy chế làm việc và các quy định của cơ quan. Nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

   4. Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với viên chức, người lao động và đối tượng điều dưỡng của Trung tâm; thực hiện tốt công tác sắp xếp viên chức, người lao động phù hợp với năng lực chuyên môn, vị trí việc làm và sở trường công tác. Tạo điều kiện cho số cán bộ chưa đáp ứng về trình độ tham gia các lớp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, quản lý nhà nước và chứng chỉ ngành nghề theo quy định để phục vụ nhiệm vụ chuyên môn được tốt hơn.

   5. Thực hiện rà soát, bổ sung quy hoạch trưởng, phó các phòng giai đoạn 2021-2026; xây dựng quy hoạch trưởng, phó các phòng giai đoạn 2026-2031.

   6. Thanh quyết toán tài chính, công khai đúng quy định, thực hiện tốt Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước; thực hành tiết kiệm chống lãng phí, phòng chống tham nhũng và các quy chế, quy định khác…   

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm ghi nhận sự chủ động, tích cực và đánh giá cao thành tích đã đạt được của Trung tâm trong công tác tổ chức hoạt động điều dưỡng năm 2023. Đồng thời đề nghị các đồng chí viên chức, người lao động khắc phục những khó khăn hạn chế còn tồn tại để nâng cao chất lượng công tác tổ chức hoạt động điều dưỡng; sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất đã được đầu tư tránh gây lãng phí giá trị tài sản. Qua đây, đồng chí cũng tin tưởng Trung tâm năm 2024 sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

    Hội nghị, cũng đã trực tiếp nghe nhiều ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động trong Trung tâm. Các ý kiến trình bày tại hội nghị về cơ bản nhất trí với dự thảo báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ công tác chủ yếu năm 2024 đồng thời thẳng thắn đưa ra các tồn tại, hạn chế và phương hướng nhiệm vụ thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc Trung tâm cảm ơn các ý kiến đóng góp, tiếp thu và trả lời các ý kiến ý kiến của viên chức và người lao động.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
Viên chức và người lao động phát biểu ý kiến tại Hội nghị

   Hội nghị đã công bố Quyết định của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023, tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đối với 02 viên chức; Biểu dương của Giám đốc Trung tâm cho 05 viên chức và người lao động.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm chuyển trao
giấy khen của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho 02 đồng chí viên chức
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm biểu dương 05 viên chức, người lao động tại Trung tâm

Tác giả: TT Điều dưỡng người có công
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang