image banner
Đoàn công tác Trung tâm Điều dưỡng người có công Tam Đảo đến học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La
    Ngày 24/10/2023, đoàn công tác Trung tâm Điều dưỡng người có công Tam Đảo do đồng chí Nguyễn Ngọc Lợi - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn đến trao đổi công tác nâng cao nghiệp vụ về chăm sóc y tế người có công.
anh tin bai

Hai đơn vị tại buổi làm việc

    Đi cùng đoàn công tác còn có các đồng chí: đồng chí Bùi Quang Huấn - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Tam Đảo; đồng chí Nguyễn Hồng Minh - Phó Giám đốc Trung tâm cùng viên chức và người lao động. Đón tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La cùng toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm.

 
anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La

    Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau thảo luận các kinh nghiệm trong công tác điều dưỡng người có công. Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu cho đoàn công tác về tổ chức bộ máy, công tác quản lý; hoạt động vận hành khai thác, sử dụng cơ sở vật chất của Trung tâm; những khó khăn, thuận lợi của đơn vị; tình hình triển khai công tác điều dưỡng của đơn vị trong năm 2023. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thuỳ Dương - Bí thư Chi bộ,
Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La 
phát biểu tại buổi làm việc

    Các thành viên của hai đơn vị đã tích cực trao đổi, giao lưu về công tác điều dưỡng người có công và đã tiếp thu được những kỹ năng, kinh nghiệm hữu ích trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác điều dưỡng người có công.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lợi - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi làm việc

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Lợi và đồng chí Bùi Quang Huấn giới thiệu với về tổ chức bộ máy của Trung tâm Điều dưỡng người có công Tam Đảo; công tác điều dưỡng người có công và thân nhân người có công; những khó khăn mà đơn vị gặp phải trong năm 2023, qua đó mong rằng qua chuyến trao đổi kinh nghiệm lần này sẽ tìm được những giải pháp khắc phục trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Quang Huấn - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Tam Đảo phát biểu tại buổi làm việc

    Đồng thời, đoàn công tác cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về công tác điều dưỡng người có công. Nhân dịp này, đồng chí Bùi Quang Huấn đã trân trọng mời các đồng chí lãnh đạo, viên chức, người lao động của Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La đến thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công Tam Đảo vào thời gian thích hợp cũng như mong rằng hai bên sẽ cùng nhau hợp tác tổ chức công tác điều dưỡng người có công và thân nhân người có công.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang