image banner
Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động đi làm việc tại các Công ty, Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cho người lao động trên địa bàn huyện Phù Yên
Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động đi làm việc tại các Công ty, Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cho người lao động trên địa bàn huyện Phù Yên

    Thực hiện Kế hoạch số 18/KH – TTDVVL ngày 04 tháng 3 năm 2024 của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La Về việc tổ chức Hội nghị "tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động đi làm việc tại các Công ty, Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cho người lao động trên địa bàn huyện Phù yên"

    Từ ngày 13/3/2024 đến ngày 15/3/2024 Trung tâm Dịch vụ việc làm Tỉnh sơn La đã phối hợp với phòng LĐTBXH huyện Phù yên, công ty TNHH CNKT Ngân Hà – KCN Texhong Hải Hà – Quảng Ninh, Công ty TNHH CN Brother Việt Nam – Hải Dương tổ chức 06 hội nghị tại 6 xã trên địa bàn huyện Phù yên.

    Tới dự hội nghị gồm có:

     Lãnh đạo, chuyên viên Trung tâm Dịch vụ việc làm Sơn La.

    Đại diện Phòng Lao động - TBXH huyện Phù Yên.

  Đại diện nhân viên tuyển dụng công ty TNHH CNKT Ngân Hà – KCN Texhong Hải Hà – Quảng Ninh, Công ty TNHH CN Brother Việt Nam – Hải Dương.

  Đại diện cán bộ chủ chốt các thôn bản, ban, ngành, đoàn thể nơi tổ chức hội nghị.

    Người lao động có nhu cầu tìm việc làm tại xã, bản.

   Tại Hội nghị Trung tâm Dịch vụ việc làm Sơn La đã thông tin về nhu cầu thị trường lao động. Tư vấn, giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp trong, ngoài nước; tuyên truyền về các chế độ chính sách, quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động khi được vào làm việc tại các doanh nghiệp.

  Trực tiếp tuyển dụng lao động vào làm việc tại Công ty TNHH CNKT Ngân Hà – KCN Texhong Hải Hà – Quảng Ninh, Công ty TNHH CN Brother Việt Nam – Hải Dương.

    Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị.

anh tin bai

 Hình ảnh: Lao động tham dự hội nghị tại xã Mường Lang

anh tin bai

Hình ảnh: Lao động tham dự hội nghị tại xã Tân Lang 

anh tin bai

 Hình ảnh: Lao động tham dự hội nghị tại xã Mường Cơi

anh tin bai

Hình ảnh: Lao động tham dự hội nghị tại xã Huy Thượng

anh tin bai

Hình ảnh: Lao động tham dự hội nghị tại xã Huy Tân

    Mục đích giúp cho người lao động chưa có việc làm tìm kiếm được việc làm; việc làm chưa ổn định, hiệu quả thấp tìm kiếm được việc làm mới ổn định mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn. Đồng thời, giúp cho các Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, ngoài nước tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng để bổ sung đáp ứng nhu cầu chiến lược phát triển kinh doanh của đơn vị góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

    Tạo điều kiện cho người lao động được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm việc làm và nộp hồ sơ trực tiếp tới các Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thông qua hoạt động tư vấn tuyển chọn trực tiếp tại hội nghị.       

     Kết quả trong 06 hội nghị đã tư vấn cho 157 đại diện các ban ngành đoàn thể bản và người lao động.  

   Sau khi kết thúc các hội nghị đã có một số lao động đăng ký lấy hồ sơ đi làm tại TNHH CNKT Ngân Hà – KCN Texhong Hải Hà – Quảng Ninh, Công ty TNHH CN Brother Việt Nam – Hải Dương.

 
Tác giả: Việc Làm- đào tạo nghề và TTTTLĐ
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang