image banner
Đồng chí Nguyễn Duy Dũng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng quà nhân dịp ngày thầy thuốc Việt Nam

Sáng ngày 27/2/2024 đồng chí Nguyễn Duy Dũng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thuộc Sở đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ y tế, đang công tác tại Trung tâm Bảo trợ xã hội nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc việt nam (27/2/1955-27/2/2024). 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Dũng - Phó Giám đốc Sở LĐTBXH cùng đoàn công tác trao tặng quà cho cán bộ y tế tại Trung tâm

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Duy Dũng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đánh giá cao kết quả hoạt động trong lĩnh vực nghiệp vụ y tế của đơn vị, trong đó đồng chí yêu cầu viên chức chuyên ngành y tế tiếp tục phát huy, những phẩm chất, năng lực, tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ y tế tại Trung tâm. Ngoài ra nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí chúc toàn thể các đồng chí lãnh đạo, viên chức và người lao động của đơn vị đón một năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2024. 

anh tin bai

Đồng chí Dương Thị Thu Huyền - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tặng quà cho cán bộ y tế

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Thị Thu Huyền - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội đã báo cáo những kết quả đã đạt được về lĩnh vực y tế trong năm 2023, những nhiệm vụ mà các đồng chí lĩnh vực y tế được thực hiện để đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nắm bắt và có ý kiến chỉ đạo trong thời gian tới. Thay mặt cho viên chức chuyên ngành y tế, gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã quan tâm, động viên tinh thần viên chức ngành y nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024). Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến các mặt hoạt động của Trung tâm trong thời gian tới. 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh Sơn La - Phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Giấy phép xuất bản số: 07/GP-TTĐT
Điện thoại: 02123.852.269    Fax: 02123.855.569
Email: sldtbxh@sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang